Sunday, February 1, 2009

precious moments ..

HSKUL FRiends:
parang kailan lang:
Lynn: Bye dho ..
Dho: cge kita kits nLang bukas sa school (habang paalis na ung tricycle)
Lynn: Dho, sama kami pnta kmi sa ineo ..hehe
(ofcourse wLa namng paLag c shieLa) sama dn xa
ainako .. kakamiss cLa!!
sana nga iupLoad na ni dho yung mga pictures nmin lately when we had so short bonding at home
here are some short strips with matching imaginary event ..
Xie: Let it burn , Let it burn .. Gotta Let it burn
Dho: Ndi gusto ni JR c Usher kea ndi keo magkaksundo
Xie: Anu nman? cnv ko bang magkasundo kmi
(kasama ako dito sa eksena na tu no kala niu ba)
Lynn : :D (nagmamasid lang sa 3 bruha)
(at dhil maarte c shieLa at lalo na c donna , nagkatampuhan cLA! dahiL lng sa simpleng burn ni usher huh! haha)
kapag mei mga fieLdtrip kmi , dhiL nga best of all actress c shieLa ndi xa maxadong sumasama its either financiaL issue or dahiL arti arti Lang..
nung nagkaroon kmi ng fieldtrip 4th year high schooL
kinabog ni donna ang RED CROSS FOUNDATION sa paghingi ng tulong para lang makasama c shieLa.
She consulted a lot of di nman close friend hehe and xempre nakaipon nman kmi ng money para makasama xa
and dahiL tLgang maarti c shieLa , gusto nio maganda din ang suot nia sa day ng fieldtrip,
and kahit masakit sa bangs kung ipahiram ang bratz shirt ko , i did lend it to her.
tapos eto na chanan , fieldtrip na! ineffort ko tlgang magplantsa ng hair that day no dead na kung malate ako sa bus.. tutal Lagi dn nman akong late ehh
and then ahm kita kita kami dun, tapos nainggit lang kmi ng very light kei tin madueno kc xa nkasandals pde nman pala, kng alam ko lang di sana nag ganun dn kmi ni donna (2tal kmi sa 4 ang sobrang arte sa kalandian din)
we had a lot of foods non, tapos naglaro din kmi ng baraha at teyk note katabi ko nun yung grabe pangarap kung jowa BEFORE , PANGARAP? mei ganun ..
tapos punta kmi sa butterfly worLd .. (wala p kcng Oceanarium nun eh, sayang!) aun arte arte kmi sa mga butterfly tapos mei mga pic2res exena , and the most masaya part there is napagalitan c donna ng isa sa mga nag aassist dahiL sa kaingyan haha
tapos go na kmi sa Laguna ,, the everlasting walang kamatayan na swimming with different senior students.
kain muna kmi xempre no gutom na kaya kmi non, tapos swimming na
hai ..
namiss ko ung kasexyhan ko (no joke) :d
kc nman noh from 27 to 30 tapos mei braso na ako na malaki ..
kakalungkot mang icpn pero wala na atang korte ung katawan ko huhu
back to the topic, i was wearing a super short swiiming shorts there.. anu daw?
and ofcourse a sexy top ..
swimming .. swimming lang kmi dun tapos nung uwian ahh
nakakahiya mang svhn pero sa lahat ng nagfield3p , faculty members and students
kaming 3 friend ang pinakanalate magbihis .. haha
kc nman no , we enjoyed the said trip
kumbga sa enchanted kingdom ride all you can !
i wish .. we'll have again super bonding!




No comments:

Post a Comment